phong canh

Thứ Hai, 1 tháng 10, 2012

Món Ăn,Nơi Nghỉ Trong Chuyến Xuyên Việt.

Chuyến đi hết tháng 10/2012 và những món ăn tôi đa từng ăn,những điểm tôi đừng đến.
30/9/2012.xuất phát từ vườn quốc gia Cúc Phương đi Phố Châu_Nghệ an.Trên đường chúng tôi dừng  tại thanh hóa ăn trưa.Quán ăn sạch sẽ,thúc ăn ngon,chỉ tội món cơm bà chủ chắc do mải chuyện nên cho quá nước thành ra món cơm biến thành cháo đặc.

Nhà hàng.                                                                     Salat gồm rưa chuật,+rau húng ,láng.

Cá Lóc chiên xù.
Canh chua cá lóc.

Buổi tối Nghỉ lại Nhà nghỉ Ngàn Phố.Phong sach sẽ,trang thiết bị nghèo nàn.
Nhà NGhỉ Ngàn Phố(200.000 VND)
Cá suối
Măng Luộc.

Rau Muống xào tỏi.
Cá sốt.
Bữa tối cho hai người.240.000vnd.

1/10/2012.Rời nhà nghỉ vào lúc 8:00 hai thầy trò tìm quán ăn sáng,và đã quyết định ăn món cháo lươn với bánh mỳ chiên.
cháo lươn
Bánh Mỳ chiên ròn.
Bữa sáng kèm thêm hai ly trà tươi.tồng 75.000.

Sau bữa sáng chúng tôi theo đường mòn HCM đi tới Đồng Hới thì rẽ vào QL1 nghỉ ăn trưa tại Quảng Trị.Tôi muấn tìm một quán tốt nhung gần như không có,chỉ có quán ăn nhỏ phục vụ cho lái xe tải và xe khách đường dài,tôi quyêt định chọn một quán ăn nhanh.
Ớt tươi+Muối tiêu

Rau mầm

muống luộc

Trứng đúc thịt
 Bưa trưa cho hai người +1 trai nước khoáng 205.000 VND
Cá lóc hấp
Chúng tôi tiếp tục lên đường đến Huế lúc 4:20pm.Nghe chừng Mr;Kadoo mệt tôi đã đăt 2 phòng cửa sổ nhìn ra sông hương.Khi lên tới phòng thì thất vọng vì mở của ra chỉ thấy nóc nhà.Hỏi em lễ tân thì được giải thích "Trước kia chưa có nhà thì nhì thấy sông,giờ thì nhìn thấy thành phố"nghĩ thấy em lễ tân nói đúng nên thôi,nhưng được cái phòng sạch sẽ,tiện nghi.thân thiện.
Khách sạn
trong phòng
Nhìn ra sông Hương

Bữa tối hai thầy trò quyết định đi ăn đồ nướng nhưng chưa tìm đúng quán ngon nên chấp nhận ăm mấy món nướng va cơm canh.