phong canh

phong canh

Thứ Hai, 26 tháng 12, 2011

NGÀY CHỦ NHẬT

25/12/2011
Cũng như bao chủ nhật khác nhưng chủ nhật này thật đáng nhớ với tôi,do có thời gian được nghỉ nên tôi đã tranh thủ tham gia dạo quanh phố cổ Hà Nội vào buổi sáng tinh mơ,chả là tôi tham gia cùng với mấy bác trong xom nhiếp ảnh.
Do nhà xa nên tôi phải dậy từ rất sơm 4.30am,sau những thủ tục buổi sáng tối đã chuẩn bị cho buổi dạo phố là.máy ảnh đã sạc đầy pin,mặc thêm hai áo ấm,tôi rời nhà vào lúc 5 am quốc bộ ra bến xe bus đúng lúc tuyến xe 02 cập bến.trên xe thật vắng vẻ chỉ có mấy bác đi vào lúc sáng sớm.

Đến khoảng 6am tôi đến nhà bác Sơn(nuidoi)ở phố cửa nam thì bác đã đợi tôi cùng với hai ly cà phê cho buổi sáng.Bác cháu rong ruổi lên bờ hồ cùng bác Hùng và bác Trường chạy xe qua cầu Long biên và chợ đầu mối Long biên.
 Cầu Long Biên sáng chủ nhật.

           























Sau khi đã tản bộ quanh cầu chúng tôi cung quay về phố Đinh Liệt cà phê và chém gió với mấy bác chụp máy phim cho tới 8.30 và dạo quanh bờ hồ và ăn cháo sườn sáng mấy bác cháu vừa cà phê vừa chuyện chò cho tới khi tôi nhìn đồng hồ đã điểm 10.30,thôi chết tôi có cuộc hẹn vào lúc 11 am nên tôi tạm biệt các bác lên xe bus 02 trở về nhà thì đã 11.15 am tôi muận 15' nhung không sao.



          

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét